Cơ hội luôn tồn tại nhưng chớp được cơ hội cần đủ trải nghiệm và kiến thức.

Ngày 29/9 vừa qua NAC cùng các học viên N2M1 kiểm định lại thị trường Thái Bình về cơ hội đầu tư đã thành công với chiến thuật "thứ cấp ăn theo thông tin sơ cấp"
Kế hoạch khảo sát đã được team lên chi tiết ngay từ đầu.
Trước khi rời Hà Nội, HLV Cũng tham gia để remind mục tiêu và chia sẻ một số lưu ý trong buổi khảo sát.
Các hoạt động khảo sát diễn ra một cách lặng lẽ và kín đáo để tránh gây sự chú ý của người dân, làm ảnh hưởng tới thị trường bất động sản khu vực.
Bước đầu, các học viên khảo sát lịch sử giá của dự án đã được "ăn theo" giá của thị trường sơ cấp, biên độ tăng giá lên tới 70%/ năm.
Kế tiếp, các học viên chủ động chia team đi khảo sát các giá các loại hình bất động sản trong khu vực, thị hiếu tiêu dùng và văn hoá của người dân Thái Bình.
Cuối buổi khảo sát, HLV Đỗ Quý Duy cùng các học viên tổng hợp số liệu ngay tại Thái Bình.
Bước đầu, các học viên đều nhận ra đó là một deal đầu tư thành công và hiệu suất cao, việc quan trọng hơn là tìm ra những yếu tố cốt lõi làm nên sự thành công đó, từ đó nhìn nhận các cơ hội rõ nét hơn.
Chuyển khảo sát tại Thái Bình kết thúc vào 18h cùng ngày, thành viên trong đoàn khảo sát về Hà Nội đều mang một niềm hào hứng tìm kiếm các deal đầu tư tương tự.
Một số học viên trong lớp chưa sắp xếp được để khảo sát trong chuyến đi cũng đã chủ động tự triển khai để kiếm chứng.
Buổi họp tổng kết số liệu và đóng gói case study được tổ chức ngay sau đó với đông đủ thành viên.
Với những trải nghiệm được kiểm chứng từ thực tế, các học viên N2M1 của NAC đã cải thiện đáng kể kỹ năng phân tích và xử lý cơ hội BDS. Chương trình huấn luyện của NAC vẫn tiếp tục, sắp tới các học viên sẽ được thực hành thực tế ở những cơ hội tương tự.
Tags:,